Yến Anh Group ra mắt sản phẩm Sữa Hạt Tiểu Đường và Sữa Hạt Xương Khớp Yna Milk

Sữa hạt Tiểu Đường và Sữa hạt Xương khớp Yna Milk được làm từ các loại hạt tự nhiên quý hiếm, bổ sung thêm Canxi, Vitamins và khoáng chất thiết yếu. Với thành phần 100% tự nhiên, không chứa Cholesterol, đường tinh luyện và chất béo xấu. Sử dụng công nghệ đặc biệt, tách chiết xuất dinh dưỡng từ các loại hạt tự nhiên, loại bỏ đi bã cặn, dầu nhựa, và những tạp chất không tốt. Mang đến những ly sữa hạt thươm ngon, béo ngậy, sánh mịn ngọt ngào tự nhiên.

Yến Anh Group ra mắt sản phẩm sữa hạt tiểu đường và sữa hạt xương khớp Yna Milk

Sữa hạt Xương khớp Yna Milk Canxi là sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, tự nhiên, chuyên dành cho người mắc các bệnh về Cơ – Xương – Khớp. Với 20 công dụng tuyệt vời, cung cấp dinh dưỡng cho người bị loãng xương, có nguy cơ bị loãng xương. Bổ sung Vitamins, khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Đồng thời, Sữa hạt Xương khớp Yna Milk còn hỗ trợ giảm các bệnh như: đau mỏi vai gáy, căng cơ, chuột rút, mất ngủ, gout, đau nhức xương khó vận động,… Sử dụng Sữa hạt mỗi ngày giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên.

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Yến Anh Group

Sữa hạt Tiểu đường Yna Milk Diabetic – Sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, tự nhiên chuyên dành cho người mắc bệnh Tiểu đường, tiền tiểu đường. Được tạo ra từ 16 loại hạt tự nhiên quý hiếm, bổ sung thêm các loại Vitamin và khoáng chất, mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe. Đồng thời, Sữa hạt Tiểu đường của Yna Milk được bổ sung Acid Folic giúp bổ máu, tái tạo tế bào máu hiệu quả. Bổ sung Lysin, Taurin: giúp tăng cường sức đề kháng, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. Đặc biệt, Yna Milk Diabetic bổ sung đường Isomalt, đây là loại đường được chế biến từ củ cải đường,có khả năng hấp thu vào cơ thể chậm, do đó không làm tăng lượng đường trong máu. Giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Toàn bộ sản phẩm của Yna Milk đều được tạo ra từ các loại hạt tự nhiên, quý hiếm, được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Sữa hạt tiểu đường, Sữa hạt xương khớp được sản xuất từ 16 loại hạt như: Hạt óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều, hạt sen, hạt dẻ, hạt bí, hạt sachi,… Đây là những loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao, mang đến nguồn Sữa mát lành, tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe.
Sữa hạt cung cấp dưỡng chất thiết yếu, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao thể trạng, giảm trình trạng tiểu đêm, tê bì chân tay, mỏi mắt, mờ mắt, ăn ngon ngủ khỏe, tinh thần thoải mái.

Giám đốc Truyền thông Vương Bảo Nam (bên phải)

Sữa hạt Tiểu đường và Sữa hạt Xương khớp được biết đến là một trong những sản phẩm vô cùng nổi bật của Yna Milk. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng bằng nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tự nhiên. Yna Milk luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, để mang tới nguồn sữa tốt nhất cho người tiêu dùng. Sữa hạt Yna Milk rất dễ uống, có mùi hương và vị ngọt từ các loại hạt tự nhiên. Khi sử dụng Sữa hạt, Khách hàng đều có cảm nhận và đánh giá rất tốt về chất lượng, cũng như mùi vị thơm ngon của Sữa hạt.

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Yến Anh Group kí kết cùng đối tác

Sữa hạt Xương khớp là sản phẩm phù hợp cho người đang mắc bệnh về Cơ – Xương – Khớp. Sữa hạt bổ sung rất nhiều các loại khoáng chất tốt cho xương như: Tricalci phosphate, Kali citrat, Magnesi oxyd, sắt pyrophosphate, sắt sulfat, kẽm mangan, đồng sulfat, kali iodid, natri selenit, Lysin, Taurin và Các loại Vitamin như: Vitamin C, vitamin A, vitamin E, vitamin K, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, Acid folic, Biotin…
Đặc biệt, Sữa hạt Xương khớp Yna Milk bổ sung thêm Vitamin K2, hỗ trợ hấp thu canxi hiệu quả, đưa canxi từ ruột non chuyển vào xương, giúp xương khớp chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, đau mỏi xương khớp hiệu quả. Ngoài ra, Sữa hạt Xương khớp Yna Milk còn bổ sung thêm 2 loại Acid Amin như: Lysin, Taurin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên, ăn ngon miệng, đẩy lùi tình trạng kém ăn, mất ngủ ở mọi lứa tuổi.

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Yến Anh Group (bên phải) kí kết cùng đối tác

Trước đó, Yna Milk đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sữa hạt Dinh dưỡng – Sống khỏe mỗi ngày, dành cho mọi lứa tuổi như: trẻ em biếng ăn, tiêu hóa kém, người già ốm yếu cần bổ sung dinh dưỡng, mẹ bầu, mẹ sau sinh, người cần tăng hoặc giảm cân, người ăn chay, người tiểu đường, xương khớp,hoặc những người đang mắc các bệnh về chuyển hóa đều dùng được và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Kể từ khi ra mắt sản phẩm Sữa hạt dinh dưỡng, Yna Milk đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Phó chủ tịch Yến Anh group Hà duy nam (bên trái)

Bà Nguyễn Thị Yến – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc – Tập đoàn Yến Anh Group cho biết: “Sở dĩ sản phẩm Sữa hạt Tiểu đường và Sữa hạt Xương khớp Yna Milk ra đời là do xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân và những người thân trong gia đình của Tôi. Tôi muốn người Việt Nam chúng ta được sử dụng những sản phẩm thật an toàn, có chất lượng cao, cải thiện được các vấn đề về Xương khớp, Tiểu đường,… và hơn tất cả, tôi muốn mọi người khỏe mạnh hơn, sống vui, sống khỏe mỗi ngày bằng những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, lành tính và gần gũi với cuộc sống”.

Phó giáo sư – TS. BS cấp cao Trần Đình Toán – Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng VN, hiện đang là cố vấn cấp cao Yna milk và Đại diện thương hiệu Yna Milk

Theo như Phó giáo sư – TS. Trần Đình Toán – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng. Nguyên trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Hữu Nghị; ủy viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc Ban bảo vệ sức khỏe Trung Ương. Đồng thời cũng là Cố vấn cấp cao và đại diện thương hiệu Yna Milk cho biết, nguyên liệu để tạo ra Sữa hạt Tiểu đường và Sữa hạt Xương khớp của Yna Milk đều là những nguyên liệu quý hiếm, được chọn lọc và mang hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Yna Milk luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm và quan tâm thực sự tới sức khỏe của mỗi Khách hàng. Với tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, Yna Milk mong muốn các sản phẩm Sữa hạt sẽ được nhiều người biết đến hơn nữa, và chủ động lựa để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Trên chặng đường phát triển, Yna Milk đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng bằng nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tự nhiên.

Xem thêm bài viết:

Bài Viết Liên Quan